top of page
anhlt16

DeeDee Trip (2023)

Năm nào cũng vậy, ngay khi những cái nắng đầu hè chói chang bắt đầu xuất hiện, các thành viên của DeeDee Studio (trực thuộc Sáng Ý Group) lại háo hức mong chờ chuyến đi chơi hè. Hè 2023 này, các bạn từ hai team DeeDee Hà Nội và DeeDee TP.Hồ Chí Minh đã cùng hội ngộ trong chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm tới Hạ Long và Yên Tử. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những kỉ niệm đẹp trong chuyến hành trình vừa rồi nhé!



Điểm dừng chân đầu tiên của Hè 2023 - Sáng Ý dee chơi xa là Hạ Long - Quảng Ninh, nơi nổi tiếng thế giới với di sản thiên nhiên thế giới do UNESSCO công nhận “vịnh Hạ Long”. Tại đây, các thành viên của Sáng Ý đã có cơ hội được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và tham gia các hoạt động vui chơi thú vị.



Ngày thứ 2 ở Hạ Long, các thành viên của Sáng Ý đã có một chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng của vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, hang Luồn, đảo Ti Tốp… bằng du thuyền.




Vào buổi tối ngày thứ hai, các bạn đã cùng nhau tham dự một buổi Gala Dinner ấm cúng với những hoạt động như chơi game giải đố, xem phim tổng kết các dự án, văn nghệ,… . Buổi Gala Dinner chính là dịp để các thành viên hai team Hà Nội và Hồ Chí Minh của Sáng Ý được gắn kết và thân thiết với nhau nhiều hơn. Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong buổi Gala Dinner được chính các thành viên của Sáng Ý chuẩn bị và luyện tập cùng nhau, đã đem đến những giây phút đầy cảm xúc.



Ngày thứ 3 của chuyến đi, các thành viên của Sáng Ý đã được ghé thăm núi thiêng Yên Tử. Tại đây, các bạn đã cùng nhau leo núi, tham quan các ngôi chùa nổi tiếng như chùa Một Mái, chùa Hoa Yên, tượng Phật An Kỳ Sinh, và chinh phục chùa Đồng, ngôi chùa tọa lạc ở đỉnh cao nhất dãy Yên Tử (1.068m).



Những ngày cuối cùng của chuyến đi, các thành viên của Sáng Ý đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại resort Legacy Yên Tử MGallery. Tại đây các bạn không chỉ được dạo ngắm cảnh thiên nhiên mà còn được tham gia vào các hoạt động văn hóa tại đêm hội làng Nương Yên Tử như múa sạp, múa gà, múa lân,… Ngoài ra các thành viên cũng có cơ hội trải nghiệm đa dạng các môn thể thao như bơi, bắn cung, cưỡi ngựa….


Tại resort Legacy Yên Tử, MGallery, các bạn đã được trải nghiệm rất nhiều môn thể thao đa dạng như bắn cung

…Cùng nhau cưỡi ngựa

…Hay đi dạo trong khuôn viên xanh tuyệt đẹp của resort

Chuyến đi chơi xa hè 2023 của Sáng Ý đã cho các thành viên của team những giờ phút thư giãn thoải mái, để mang cảm hứng và nhiệt huyết về với studio. Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào những chuyến đi sau!

Comments


bottom of page