top of page
congvt0

DeeDee Animation Studio tham dự Liên hoan phim hoạt hình lớn nhất thế giới Annecy


Đại diện DeeDee Studio đứng chụp ảnh tại nơi đặt biểu trưng của sự kiện Annecy Festival.

Vào tháng 6 năm 2023, DeeDee Animation Studio đã tham dự Liên hoan phim hoạt hình Annecy tại Annecy, Pháp. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trên thế giới dành riêng cho hoạt hình, cùng với MIFA, phần B2B của liên hoan nơi mà các chuyên gia trong ngành sản xuất phim hoạt hình có thể gặp gỡ và trao đổi cùng nhau.

Người đại diện của DeeDee Animation Studio đứng trước khu vực tổ chức sự kiện Annecy Festival.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để DeeDee Animation Studio trình bày các dự án của công ty và kết nối với các chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới. Ông Sylvain Grisollet, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của studio, đã gặp gỡ và trao đổi cùng hơn 30 đối tác hiện có và tiềm năng tại sự kiện - bao gồm các studio lớn, các nền tảng, thương hiệu và đài truyền hình - để thảo luận về cách DeeDee có thể giúp họ biến các dự án hoạt hình 2D thành hiện thực.


Ông Grisollet cũng được trao cơ hội giới thiệu loạt phim giả tưởng mới của chúng tôi dành cho trẻ em từ 4-7 tuổi, tên là "Jelly's Bean", trong khuôn khổ Southeast Asia Partner Pitches và nhận được các phản hồi rất tích cực từ khán giả. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và đầy cảm hứng với các chuyên gia hoạt hình khác ở châu Á là điều rất cần thiết đối với DeeDee Animation Studio, bởi việc làm nổi bật tính sáng tạo và sự độc đáo của nền hoạt hình Việt Nam trong bối cảnh quốc tế là một thách thức thực sự. Mỗi cuộc gặp gỡ mới là cơ hội để học hỏi và phát triển cho phép chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.

The man presenting a product on a projection screen
Ông Grisollet giới thiệu loạt phim giả tưởng mới của DeeDee dành cho trẻ em từ 4-7 tuổi, mang tên "Jelly's Bean".
Một nhóm người đang chụp ảnh tại sự kiện MIFA 2023.
Sản phẩm hoạt hình mới của DeeDee tại The Mifa Pitches 2023 đã được đón nhận nồng nhiệt.

Liên hoan phim hoạt hình Annecy thực sự là một cơ hội đáng quý đối với DeeDee Animation Studio. Liên hoan phim không chỉ giúp tăng khả năng nhận diện của ngành công nghiệp hoạt hình, mà còn là nơi thể hiện được sự đa dạng đáng kinh ngạc của loại hình nghệ thuật này, mang đến cho các studio và nhà sáng lập từ khắp nơi trên thế giới cơ hội để đưa tiếng nói của mình ra công chúng và làm nên tên tuổi của mình.

Comments


bottom of page