top of page
anhlt16

Sự kiện ra mắt sách và Talkshow: Hoạt hình liệu có thật "chỉ dành cho thiếu nhi"?

Chiều chủ nhật, ngày 10/09/2023, tại SOJO Hotel Ga Hà Nội, số 115, đường Trần Hưng Đạo, DeeDee Animation Studio đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt sách “Animation Artist - Vén màn hậu trường những bước chân 4.0” cùng với Talkshow: Hoạt hình liệu có thật “chỉ dành cho thiếu nhi”?. Đây là sự kiện offline đầu tiên, do DeeDee Animation Studio tổ chức, nhân dịp phát hành cuốn sách “Animation Artist - Vén màn hậu trường những bước chân 4.0” do DeeDee Animation Studio chịu trách nhiệm sản xuất nội dung, hợp tác xuất bản cùng Wingsbook, thương hiệu sách trẻ của nhà xuất bản Kim Đồng.






Chương trình bao gồm 2 phần chính. Ở phần đầu tiên của sự kiện ra mắt sách, các bạn khán giả đã được lắng nghe đồng tác giả Hà Huy Hoàng trò chuyện về cảm hứng viết sách, những khó khăn khi sáng tạo nội dung cũng như kì vọng của đội ngũ DeeDee đối với đứa con tinh thần này.







Không chỉ như vậy, DeeDee đã mời tới sự kiện các diễn giả khách mời: hai giảng viên Nguyễn Minh ĐứcNguyễn Ngọc Anh đến từ Art Workout và bạn Dương Tiến Đạt, Background Artist đang trực tiếp làm việc tại DeeDee Animation Studio. Các diễn giả khách mời đã cùng với đồng tác giả Hà Huy Hoàng thảo luận về ngành hoạt hình Việt Nam, cũng như giải đáp các câu hỏi từ khán giả về kiến thức chuyên môn, tiềm năng công việc của ngành trong tương lai.




Sau khi kết thúc phần đầu tiên của chương trình, quý vị khách mời và các bạn khán giả đã nghỉ giải lao 15 phút. Trong thời gian này ngoài việc thường thức bữa tiệc trà bánh do khách sạn SOJO Ga Hà Nội chuẩn bị, những người tham gia chương trình còn tới quầy trưng bày sách để tìm đọc và mua cuốn "Animation Artist - Vén màn hậu trường những bước chân 4.0" cùng các tựa sách khác nằm trong tủ sách Hướng nghiệp 4.0 của Wingsbooks.





Sang phần thứ hai của chương trình, các bạn khán giả đã cùng nhau tự tay làm một món đồ chơi hoạt hình đã xuất hiện từ thế kỉ 19 có tên gọi là Thaumatrope.



Sau đó, dưới sự dẫn dắt của diễn giả Hà Huy Hoàng, các bạn đã cùng nhau đưa ra ý kiến xoay quanh chủ đề “Hoạt hình liệu có thật “Chỉ dành cho thiếu nhi”?". Đây là một chủ đề mặc dù đã được nhắc tới rất nhiều lần, nhưng vẫn còn là một hiểu lầm, một định kiến, tồn tại trong và ngoài ngành hiện nay.




Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đã có rất nhiều đơn vị truyền thông báo chí, đơn vị đào tạo chuyên nghiệp cũng như những bán khán giả yêu thích, quan tâm đến hoạt hình tới tham dự chương trình. Mong rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trong những sự kiện sắp tới. DeeDee Animation Studio xin chân thành cảm ơn!



Comments


bottom of page